Giải trí

Hãng phim lớn nhất thế giới về trẻ em tới Việt Nam làm phim

10/05/2014 - Thứ Bảy - 18:27 Lượt xem: 1
Hãng làm phim về trẻ em lớn nhất thế giới Warner Brothers Feature (Mỹ), được sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình, đã đến Phong Nha - Kẻ Bàng để lấy bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Peter Pan.

Hãng phim lớn nhất thế giới về trẻ em tới Việt Nam làm phim 
Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ được chọn làm cảnh quay trong bộ phim bom tấn Peter Pan, (ảnh chụp lại từ tư liệu).
 
Được biết, đây là bộ phim nổi tiếng đã làm say mê biết bao trẻ em. Bộ phim dự kiến sẽ được quay với định dạng 3D, lấy bối cảnh chủ yếu tại một số địa điểm của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và một số địa điểm khác của Việt Nam.
Tại Phong Nha - Kẻ Bàng, đoàn làm phim đã chọn hang Én làm điểm quay một số cảnh quay quan trọng của bộ phim nói trên. Đoàn làm phim gồm 10 người, và nếu điều kiện cho phép, thời gian quay được dự kiến là từ 7 đến 9 ngày trong tháng 5, với những cảnh quay miêu tả nhân vật chính là cậu bé Peter Pan bay qua đồng lúa và những dãy núi.
Theo văn bản gửi đến các cơ quan chức năng, ngoài Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình, hãng phim Warner Brothers sẽ thực hiện một số cảnh quay khác tại các tỉnh của Việt Nam, như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bắc Cạn, Hà Giang, Cao Bằng. Ở Phong Nha - Kẻ Bàng, đoàn làm phim được dẫn dắt vào hang Én bởi chuyên gia hang động Howard Limbert.
Bộ phim trên được hứa hẹn là một bộ phim “bom tấn” được quay trong mùa hè này. Hãng Warner Brothers là một trong những hãng sản xuất phim hướng đến đối tượng chính là trẻ em, có doanh thu đứng nhất nhì thế giới.

Ngôi làng ở Matamata, New Zealand trở thành một điểm du lịch rất nổi tiếng khi bộ phim Chúa tể của những Chiếc nhẫn và Hobbit được khởi quay ở địa danh này (ảnh Internet).
Trên thế giới đã không ít những địa danh nhờ trở thành điểm quay các bộ phim “bom tấn” mà thu hút được lượng khách du lịch rất lớn hằng năm, như: Bộ phim Chúa tể của những Chiếc nhẫn lấy bối cảnh một ngôi làng ở Matamata tại Đảo Bắc của New Zealand. Bộ phim nổi tiếng này đã đẩy lượng du khách thăm viếng New Zealand lên tới mức kỷ lục, khoảng 80.000 du khách mỗi năm.
Hay như bộ phim The Beach (Bãi biển), được khởi quay tại vịnh Maya của Thái Lan, sau khi công chiếu đã đẩy lượng du khách đổ về hòn đảo Koh Phi Phi Leh (vịnh Maya) của Thái Lan ở một mức kỷ lục.
Nếu bộ phim Peter Pan công chiếu thành công, thì Phong Nha - Kẻ Bàng vốn đã nổi tiếng về những kỷ lục, sẽ hứa hẹn thành một “viên nam châm”  thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Quảng Bình trong những năm tiếp theo.
Nguồn: Hải Tân - Thanh Hải/thanhtra.com.vn


Tin khác
Thời tiết
28°C
Thống kê
171
100
776
10,363,409
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 82.600 84.800
SJC 74.580 76.180
Đối tác